357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@luyenthipte.edu.vn

Top 5 app luyện thi PTE hiệu quả

Mục lục bài viết

    PTE (Pearson’s Test for English) đứng top 3 trên toàn cầu về kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh dành cho những người không phải là người bản xứ. Bài thi này dành cho những người có nguyện vọng nhập cư vào các nước nói tiếng Anh. Bài thi PTE bao gồm 4 phần cơ bản là reading, writing, speaking và listening. Để có sự chuẩn bị thật tốt và dành được điểm cao trong kỳ thi PTE, Phuong Nam Education xin giới thiệu với các bạn top 5 app luyện thi PTE hiệu quả. 

    Ứng dụng PTE Tutorials (IOS và Android)

    Đây là ứng dụng luyện thi PTE vô cùng xịn sò dành cho những bạn đang bắt đầu chuẩn bị cho bài thi PTE. Ứng dụng này có một giao diện vô cùng rõ ràng với trọn bộ các câu hỏi chất lượng cao để người dùng có đa dạng lựa chọn. Hơn thế nữa, một kho từ vựng vô cùng lớn luôn được cập nhật thường xuyên sẽ giúp các thí sinh luyện thi PTE dễ dàng hơn rất nhiều. Nhìn chung, ứng dụng này tạo cho người học một môi trường học tập tốt và đa dạng. 

    App PTE

    PTE Tutorials là công cụ hữu ích cho những người mới bắt đầu

    Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp các tính năng trả phí cao cấp như phiếu kiểm tra PTE-A, video hướng dẫn PTE miễn phí, 45+ bài kiểm tra mẫu, chuẩn bị phần nói với tính năng ghi âm, ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt câu hỏi với các giáo viên PTE qua phần tin nhắn trực tiếp. Đây là các tính năng rất tuyệt vời minh chứng cho sự hiệu quả của ứng dụng luyện thi PTE này. Hơn thế nữa, trong top 5 app luyện thi PTE hiệu quả thì riêng phần đánh giá của người dùng về sự chất lượng cũng thuộc top đầu trong danh sách này.

    Ứng dụng PTE Academic Official by Pearson (IOS and Android)

    Trong top 5 app luyện thi PTE hiệu quả thì đây là ứng dụng duy nhất được phát hành chính thức bởi Pearsons. Một số tính năng chính của ứng dụng này bao gồm các câu hỏi thực hành phong phú, ngoài ra tổng thể giao diện của app cũng mang tính thẩm mỹ cao. Vì ứng dụng này được phát triển bởi Pearson, chính là nơi tạo ra kỳ thi PTE, nên nó bao gồm tất cả các thông tin chính xác nhất về bài thi PTE mà có thể không có ở bất cứ app nào khác. Song song với những câu hỏi luyện tập, nhiều bản cập nhật với hàng loạt bài kiểm tra mới cũng được cho ra mắt thông qua ứng dụng này. 

    App PTE

    PTE Academic app phát triển bởi chính cha đẻ của kỳ thi PTE

    Ứng dụng luyện thi PTE này còn được trang bị tính năng lập bảng kế hoạch học tập. Chúng ta có thể sử dụng tính năng này như là một công cụ quản lý thời gian học tập để có được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, nó còn bao gồm rất nhiều nguồn học tập hữu ích khác nhau thông qua các đường link dẫn đến trang web, videos, các hướng dẫn và cũng như các bản tin về PTE. Phuong Nam Education khuyến khích bạn tải ngay và luôn ứng dụng này để có một sự chuẩn bị tốt nhất và hiệu quả nhất.

    Ứng dụng PTE Exam Practice – APEUni /(iOS and Android)

    Được phát hành bởi APEUni, ứng dụng luyện thi PTE này cung cấp miễn phí cho người dùng gồm các đề thi thực tế cùng với một giao diện rất ấn tượng. Trong top 5 app luyện thi PTE hiệu quả thì ứng dụng này là độc nhất khi trang bị công nghệ AI giúp chấm điểm cũng như dự đoán điểm số của bài kiểm tra. Ngoài ra, ngân hàng câu hỏi cũng luôn được đổi mới và cập nhật thường xuyên. 

    App PTE

    PTE Exam Practice là ứng dụng dành cho giáo dục tốt nhất 

    Một tính năng tuyệt vài khác mà ứng dụng luyện thi này mang lại đó chính là kiểm tra ngữ pháp và chính tả. Tính năng này giúp người sử dụng chuẩn bị thật tốt kỳ thi PTE sắp tới. Ngoài ra, còn một số tính năng khác như các bài mẫu Writing và Reading, dự đoán bài thi và hướng dẫn PTE cho cả 4 phần thi. Đây chính là một ứng dụng rất đáng giá cho tất cả các thí sinh muốn luyện thi PTE.

    Ứng dụng PTE – Practice, Mock Exams, Vouchers, Community (Android)

    Ứng dụng PTE này được phát triển bởi Fountainhead Prep, là một ứng dụng khá thân thiện với người dùng, rất trực quan và rất dễ điều hướng. Với hàng loạt các bài kiểm tra đánh giá cũng như bao gồm nhiều tài liệu để chuẩn bị cho kỳ thi PTE, ứng dụng này chắc chắn sẽ làm cho những thí sinh có một hình thức học dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bản cập nhật mới nhất mang đến nhiều tính năng mới như cải thiện hiệu suất và trọn bộ các đề kiểm tra mẫu.

    App PTE

    PTE Practice, Moc Exams vô cùng trực quan đối với người dùng

    Với nền tảng tuyệt vời và nguồn tài nguyên đa dạng, chắc chắn ứng dụng luyện thi PTE này sẽ giúp các thí sinh cải thiện điểm số. Hệ thống huấn luyện có chuyên gia hướng dẫn và cùng các tài liệu chuẩn bị cho kỳ thi PTE là hai điểm nổi bật nhất của ứng dụng này. Nhanh tay tải ngay ứng dụng để sớm được kết quả tốt nhất nhé!

    Ứng dụng PTE Preparation: Ready for Exam (Android and iOS)

    Đây có thể nói là ứng dụng đỉnh cao công nghệ trong top 5 app luyện thi PTE hiệu quả. Ứng dụng này được đánh giá rất cao về việc thi thử các bài thi PTE thông qua điện thoại di động. Một số tính năng nổi bật bao gồm kiểm tra thử, phân tích bài viết, phân tính giọng nói cho bài kiểm tra nói, chế độ tối, v. v. Ứng dụng còn có thể dự đoán điểm số của bài kiểm tra thực. Đây cũng là một app được đánh giá cao trên cả hai nền tảng IOS và Android. 

    App PTE

    PTE Preparation với nhiều câu hỏi mới được cập nhật thường xuyên

    Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ, việc sử dụng các ứng dụng này để tối ưu hóa học tập là một điều tất yếu. Không những thế, chúng ta cũng có thể sử dụng các ứng dụng này như một phương tiện giải trí, điều này không chỉ giúp ta không lãng phí thời gian mà còn cung cấp cho chúng ta được những kiến thức bổ ích. Hãy tải ngay các app này để chuẩn bị cho kỳ thi PTE hiệu quả nhé!

     

    Tags: top 5 app luyện thi PTE hiệu quả, bài thi PTE, ứng dụng luyện thi PTE, kỳ thi PTE, ứng dụng PTE, luyện thi PTE, PTE app, PTE IOS, PTE Android

     
    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat