357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@luyenthipte.edu.vn

Thông tin cần biết

PTE UKVI sự lựa chọn hoàn hảo để du học Anh Quốc

PTE UKVI là một trong những chứng chỉ phổ biến được chấp nhận tại Anh. Hãy cùng điểm qua những thông tin cơ bản về chứng chỉ này nhé.

Nên thi PTE hay IELTS

Nên thi PTE hay IELTS, đây là câu hỏi mà Phuong Nam Education nhận được rất nhiều từ các bạn. Như chúng ta đã biết, kỳ thi nào cũng là đánh giá kỹ năng tiếng Anh của chính mình, nhưng tùy theo nhu cầu mà mỗi người sẽ chọn ra kỳ thi phù hợp. Cùng đến với bài viết của Phuong Nam Education để chọn ra lối “thi” riêng cho bạn nhé.

Giới thiệu về PTE Academic Speaking

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phần thi PTE Academic Speaking, về cấu trúc cũng như từng dạng câu hỏi mà bạn sẽ gặp phải trong phần thi này.

Đổi mới trong cấu trúc đề thi PTE Academic 2022

Cấu trúc đề thi PTE Academic đang có những thay đổi đáng kể. Nếu không biết qua những thay đổi này, nhiều thí sinh sẽ không khỏi hoang mang. Cùng tìm hiểu về cấu trúc đề thi PTE Academic mới nhé.

Tổng quan về PTE 2022

PTE là kỳ thi năng lực tiếng Anh được tổ chức bởi Tập đoàn Pearson PLC, với tính ứng dụng cao và được chấp nhận tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

So sánh cấu trúc bài thi PTE và IELTS

PTE hay IELTS? đây luôn là câu hỏi tồn tại xung quanh những người có nhu cầu định cư ở nước ngoài hay đi du học. Vậy sự khác nhau cốt yếu giữa 2 cấu trúc đề thi này là gì? Liệu PTE có thật sự khác so với IELTS? Hãy cùng Phuong Nam Education làm rõ những câu hỏi này nhé!

Cấu trúc bài thi PTE Academic

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cấu trúc của một bài thi PTE Academic để giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về bài thi này, từ đó xây dựng những phương pháp ôn luyện thích hợp để đạt được kết quả như mong đợi.

Tổng quan về phần thi PTE Writing và các lưu ý

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về cấu trúc, chi tiết và những điểm cần chú ý của bài thi PTE Writing.

Cấu trúc và cách tính điểm bài thi PTE

Cấu trúc và cách tính điểm bài thi PTE như thế nào là thắc mắc của nhiều học viên khi muốn đăng ký kỳ thi PTE. Hiện nay, chứng chỉ PTE được sử dụng rộng rãi bởi nhu cầu du học, làm việc và định cư ở các nước tiên tiến, đặc biệt là Úc và New Zealand.

Giới thiệu về phần thi PTE Academic Reading

Trong PTE, phần đọc là phần thi tương đối khó vì cấu trúc phân bố điểm cũng nhưng số lượng các loại câu hỏi đa dạng. Vì vậy để có thể đạt điểm cao, bạn cần phải tìm hiểu rõ về phần thi này.

Nên thi PTE hay IELTS?

Những chứng chỉ ngoại ngữ đều có mục đích sử dụng riêng của nó, và nếu bạn nắm rõ được những mục đích này, bạn có thể tìm ra được loại chứng chỉ phù hợp với trường hợp của mình nhất.

PTE ngày càng phổ biến? Lý do là gì?

PTE là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng anh có tính ứng dụng cao khi có đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Liệu đó có phải là lý do đóng góp vào độ phổ biến của kỳ thi này?

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat