357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@luyenthipte.edu.vn

Top 6 đầu sách ôn thi PTE giúp bạn đạt điểm cao trong kì thi

Mục lục bài viết

    Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ giới thiệu cho bạn 6 đầu sách ôn thi PTE thịnh hành nhất hiện nay để bạn có một hành trình ôn luyện hiệu quả nhất.

    The Official Guide to PTE Academic

    Thật sự thì không có quyển sách nào tốt và đầy đủ hơn về PTE ngoài quyển The Official Guide to PTE Academic, vì đầu sách này được biên soạn bởi chính những giám khảo của kỳ thi.

    Bộ sách The Official Guide to PTE Academic được soạn bởi chính giám khảo kỳ thi PTE

    Bộ sách The Official Guide to PTE Academic được soạn bởi chính giám khảo kỳ thi PTE

    The Official Guide to PTE Academic sẽ dẫn dắt và giới thiệu cho bạn chi tiết từng phần của bài thi, từ cách tính điểm, thành phần điểm, cho đến định nghĩa các thuật ngữ học thuật, và thậm chí còn cung cấp các bài tập rèn luyện kỹ năng để bạn luyện thi PTE.

    Không chỉ vậy, khi mua quyển sách này, bạn còn có thể truy cập vào kho đề mẫu với hàng trăm câu hỏi online, đi kèm theo là các câu trả lời mẫu nữa.

    Expert PTE Academic Coursebook B1 & B2

    Đầu sách này là một sách luyện thi tương đối khó, dành cho những học viên có trình độ B1 hoặc B2. Nội dung quyển sách là một loạt các đề bài với trình độ cao và có khả năng sẽ xuất hiện trong đề thi chính thức.

    Bộ sách Expert PTE Academic Coursebook B1 & B2 dành cho những ai muốn luyện nâng cao

    Bộ sách Expert PTE Academic Coursebook B1 & B2 dành cho những ai muốn luyện nâng cao

    Bên cạnh một số nội dung khá giống với quyển Official Guide được nhắc ở trên, Expert PTE Academic Coursebook B1 & B2 còn cung cấp một số phương pháp làm bài thi, giúp bạn đạt điểm cao hơn. Một điểm đặc biệt nữa của đầu sách này chính là bạn cũng có quyền truy cập vào “Myenglishlab” của Pearson, là một cổng học tập online vô cùng hữu ích cho những học viên đang luyện thi PTE.

    PTE Academic Practice Test Plus - Volume 1 và 2

    Nội dung của đầu sách PTE Academic Practice Test Plus - Volume 1 và 2 đã được thể hiện hoàn toàn ở tên sách. Bên trong là một loạt những câu hỏi đã từng xuất hiện trong các đề thi chính thức. Không những vậy, bạn còn có thể truy cập vào kho tàng các bản ghi âm của bài nghe dành cho bài thi Listening PTE nữa. Bên cạnh các đề thi, sách cũng có các hướng dẫn về cách tính điểm, đáp án, và một số câu trả lời mẫu với các nhận xét của người soạn đề. Bộ sách gồm 2 phần sẽ mang lại cho bạn những bài ôn luyện đầy đủ nhất và sát với đề thi nhất. 

    Wiley’s PTE Advantage For The Academic Module (WIND)

    Đầu sách Wiley’s PTE Advantage For The Academic Module (WIND) được viết với mục tiêu chính là giúp các học viên Ấn Độ làm tốt bài thi PTE. Tuy nhiên, đầu sách này vẫn mang lại cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích để ôn thi PTE.

    Sách Wiley’s PTE Advantage For The Academic Module (WIND) là một trong những đầu sách được giới thiệu nhiều nhất hiện nay

    Sách Wiley’s PTE Advantage For The Academic Module (WIND) là một trong những đầu sách được giới thiệu nhiều nhất hiện nay

    Kho tàng từ vựng tiếng Anh vô cùng rộng lớn, bạn có thể đã gặp qua rất nhiều hoặc rất ít từ vựng cần thiết để thi PTE. Vì vậy, quyển sách này sẽ giúp bạn khoanh vùng được những từ mấu chốt cần để đi thi, giúp bạn tập trung vào các từ quan trọng nhất. Nếu vốn từ vựng của bạn còn hạn chế thì sách sẽ cho bạn một lượng từ vựng đáng kể để trau dồi cho bản thân, dễ dàng làm được bài thi, đặc biệt là bài thi PTE Speaking và Writing.

    Ứng dụng The PTE Academic Official Preparation

    Khác với trước đây, với công nghệ hiện đại và vô vàn các ứng dụng hỗ trợ, chúng ta không chỉ có thể học được từ các sách vở được in ấn mà còn có thể học từ các ứng dụng học tập vô cùng tiện lợi nữa.

    PTE Academic Official Preparation là ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà lại rất chất lượng. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu tất tần tật những gì bạn cần biết và những gì bạn cần chú ý khi thi PTE, bao gồm cả thông tin về 20 loại câu hỏi khác nhau trong đề thi.

    Bạn có thể tải ứng dụng PTE Academic Official Preparation trên mọi hệ điều hành hoàn toàn miễn phí

    Bạn có thể tải ứng dụng PTE Academic Official Preparation trên mọi hệ điều hành hoàn toàn miễn phí

    Ứng dụng có các câu hỏi tương tác để bạn có thể luyện tập và các câu hỏi luôn có sẵn trên đó, bất kể bạn có đang đăng nhập mạng hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có một nguồn tài liệu và hướng dẫn khổng lồ, sẽ giúp bạn từ từ nâng cao năng lực bản thân.

    Một điểm thú vị nữa của ứng dụng The PTE Academic Official Preparation chính là chức năng lên kế hoạch học tập. Chức năng này sẽ cho phép bạn theo dõi hành trình ôn luyện của bạn để bạn tự xem xét, đánh giá kết quả của mình. Thậm chí, ứng dụng còn đưa ra một số lời khuyên ôn thi bổ ích mỗi ngày để bạn có hướng đi tốt hơn nữa.

    Từ xưa đến nay, sách luôn là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng trên bước đường học tập của chúng ta. Vì vậy, việc chọn đúng sách và đúng phương pháp học tập là rất quan trọng để bạn đạt được mục tiêu của mình. Phuong Nam Education hy vọng bài viết này đã giới thiệu được cho bạn những tựa sách phù hợp với nhu cầu của bạn và cũng mong rằng bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất sau khi ôn luyện cùng những tựa sách đó.

     

    Tags: PTE, sách ôn thi PTE, The Official Guide to PTE Academic, Expert PTE Academic Coursebook B1 & B2, PTE Academic Practice Test Plus - Volume 1, PTE Academic Practice Test Plus - Volume 2, Wiley’s PTE Advantage For The Academic Module (WIND), PTE Academic Official Vocabulary 2020-2021, The PTE Academic Official Preparation App

     
    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat